player playlist
Every time I write something about you, I’ve always wondered what you’d think and feel if you knew.

Last night, I was on the verge of sending you my blog’s URL without telling you that it’s mine. Would you realize it was made solely for you?

Would you recognize the small talks we shared? There’s a chance, yes, but I bet, you won’t remember it the way I did. Every moments we shared together, just the two of us or with a couple of others, I have it memorized so I could replay it on my mind over and over again. That’s not enough, though. I have to write it here and tagged your name because I am hoping I can show it to you someday.

This blog.

Yuu-kun joins I-Aruyu

01.19.2014

Nikki,

Night duty na naman ako ngayong gabi. Nagpunta ako ng Jimusho around an hour earlier kasi wala naman na akong ginagawa sa bahay. At pagod na rin akong humaraap kay pasukon.

Nagulat ako pagdating ko dun. Andun si Neechan gayong di naman siya nakaduty.. at si Yuu-kun andun din. Naalala ko, may turo sila pala bukas. Ah, so nagpreprepare sila ng materials kung ganun, sabi ko sa sarili ko. Kahit papaano, natuwa ako kasi nakita ko ulit siya gayong di ko siya ineexpect na makita.

Maya-maya ginagawa ni Hachi-san yung schedule for next week. Nabigla na lang ako nung nakita ko yung pangalan ni Yuu-kun doon. Akala ko nung una namalik-mata lang ako. Tapos maya-maya nagtatanong na siya ng extra *** kay Nee-chan. Gusto kong magcomment o magtanong or what pero sa isip-isip ko. Saka na. Makakausap ko din siya patungkol sa pagpasok niya sa i-aruyu. //cut

No comments:

Post a Comment